du-hoc-han-quoc

4 lý do nên Du Học Hàn Quốc Ngành Quản Trị Khách Sạn

Du học Hàn Quốc đang là một xu hướng mới dành cho giới trẻ năng động, đặc biệt là Ngành Quản Trị Khách Sạn. Cùng với giải trí, du lịch, ngành Quản trị Khách Sạn tại Hàn Quốc được đánh giá là ngành đào tạo HOT tại xứ sở Kim Chi trong khoảng 10 năm trở lại. Cùng tìm hiểu 4 lý do để du học ngành quản trị khách sạn tại Hàn Quốc ngày càng thu hút các bạn nhé!
>>Xem thêm:

1. Hàn Quốc là quốc gia có ngành du lịch – khách sạn phát triển hàng đầu khu vực

Sử hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp, một bề dày lịch sử, văn hóa vô cùng đặc sắc, cùng sự phát triển đồng bộ kinh tế du lịch, Hàn Quốc đã và đang là điểm đến mơ ước của nhiều tín đồ du lịch trên toàn thế giới. Nhắc đến du lịch Hàn Quốc người ta nghĩ ngay đến cách thức vận hành, quản lý khách sạn rất hiện đại, chuyên nghiệp. Đặc biệt là hệ thống những khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nếu bạn may mắn được du học Hàn Quốc ngành quản trị khách sạn, chắc chắn bạn đã có được nền tảng lý tưởng để có một công việc đáng mơ ước trong tương lai.

4 lý do nên Du Học Hàn Quốc Ngành Quản Trị Khách Sạn
4 lý do nên Du Học Hàn Quốc Ngành Quản Trị Khách Sạn
Du học Hàn Quốc nếu chọn ngành quản trị khách sạn, bạn sẽ được trang bị những kiến thức chuyên sâu, chuyên nghiệp từ lý thuyết đến thực tế để có thể chinh phục những thị trường khó tính trong khu vực và thế giới trong tương lai. Không chỉ thế, được trải nghiệm học tập, sống, thực hành, thực tế ở một đất nước có ngành du lịch phát triển như Hàn Quốc, bạn sẽ được thẩm thấu từ tác phong, hoàn thiện mọi kỹ năng của nghề ở tầm cỡ khu vực và thế giới.

2. Xu hướng đầu tư mạnh của Hàn Quốc vào Việt Nam những năm gần đây

Du học Hàn Quốc ngành quản trị khách sạn càng trở nên hấp dẫn cùng với xu hướng đầu tư mạnh mẽ của Hàn Quốc vào Việt Nam những năm gần đây. Tiêu biểu như tập đoàn Daewoo, Samsung, LG... đang có những bước đầu tư vô cùng mạnh mẽ vào Việt Nam. Tăng trưởng đầu tư từ Hàn Quốc vào Việt Nam kéo theo xu hướng người Hàn Quốc sang Việt Nam sinh sống và làm việc ngày càng nhiều. Đây cũng là cơ hội để ngành quản trị khách sạn, cụ thể là mảng du lịch, khách sạn phục vụ cho người Hàn Quốc phát triển nhanh chóng.

3. Nhiều trường Đại Học Hàn Quốc uy tín với ngành Quản trị khách sạn

Nếu bạn đã quyết định du học Hàn Quốc ngành Quản trị khách sạn, nhưng còn lăn tăn không biết chọn trường nào để học hiệu quả hơn, bằng được đánh giá cao hơn thì đây là 2 cái tên tốt nhất cho bạn.
  • Đại học Sejong, trường đại học hàng đầu Hàn Quốc. Sejong là trường đại học hàng đầu Hàn Quốc, đáng chú ý là ngành học Quản trị khách sạn cũng là ngành học HOT của ngôi trường danh tiếng này. Nếu bạn có điều kiện học tại đây, chắc chắn tấm bằng Quản trị khách sạn của bạn được đánh giá rất cao.
  • Đại học Kyung Hee cũng là ngôi trường mơ ước của nhiều người du học Hàn Quốc khi yêu thích ngành Quản trị khách sạn. Kyung Hee mang đến du học viên một môi trường năng động, sôi nổi. Đào tạo du học thạc sĩ Quản trị khách sạn tại đây cũng là một thế mạnh đặc biệt.
Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn Đại học Hansung hay Kyonggi cũng là những lựa chọn thích hợp tiếp theo khi đi du học Hàn Quốc ngành quản trị khách sạn.

4. Du học Hàn Quốc Ngành Quản Trị Khách Sạn mang lại cơ hội nghề nghiệp tốt trong và ngoài nước

Nếu có điều kiện du học Hàn Quốc ngành Quản trị khách sạn, bằng của bạn sẽ được thừa nhận tại nhiều quốc gia trên thế giới. Với các du học sinh tại Hàn Quốc ngành này, cơ hội việc làm thêm rất nhiều tại các nhà hàng, khách sạn Hàn Quốc mang lại không chỉ tiền bạc trang trải học phí, mà còn có cơ hội học hỏi, thực hành thực tế để tích lũy kinh nghiệm quý giá sau này.

Hầu hết các trường ở Hàn Quốc đào tạo bằng tiếng Anh, nên cơ hội nâng cao Tiếng Anh của bạn cùng lúc được thực hiện. Với chương trình đào tạo chất lượng cao được thừa nhận bởi nhiều nước phát triển trên thế giới, du học Hàn Quốc ngành quản trị khách sạn mang lại cơ hội việc làm tốt, khó có thể cạnh tranh tại Việt Nam, Hàn Quốc và nhiều nước khác trên thế giới.

Với một nền tảng vững chắc khi được đào tạo tại Hàn Quốc, khả năng ngoại ngữ tiếng Hàn, tiếng Anh, và cơ hội trải nghiệm, thực tế tại đất nước có ngành du lịch rất phát triển, bạn chắc chắn sẽ có những bước tiến xa trong tương lai nghề quản trị khách sạn mà mình mơ ước bấy lâu.


Hashtag: #4lýdonênDuHọcHànQuốcNgànhQuảnTrịKháchSạn

Hãy là người đẹp trai từ những câu nói.