du-hoc-han-quoc

Top công ty tư vấn du học Hàn Quốc uy tín nhất ở Việt Nam

Du học ra nước ngoài hiện nay là một xu hướng mới của giới trẻ với mục đích để có một cơ hội việc làm tốt hơn và một tương lai tươi sáng hơn. Du học Hàn Quốc hiện nay nhận được khá nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh và các bạn trẻ bởi những sự tiến bộ trong giáo dục và môi trường sống, học tập và làm việc ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, làm sao để tìm đến được những công ty, trung tâm tư vấn du học uy tín không phải là một điều dễ dàng. Hãy để Hashtag Trend giúp bạn điểm qua những công ty tư vấn du học uy tín nhất ở Việt Nam nhé!
Tìm hiểu thêm:

Du học Hàn Quốc THANH GIANG

Đây là một trong những công ty tư vấn du học HÀN QUỐC uy tín nhất khi nhận được rất nhiều sự tin tưởng và đề xuất từ học viên. Các bạn có thể vào trực tiếp fanpage cuả trang để đọc những đề xuất của những bạn đi trước nhé! Công ty Du Học Thanh Giang hiện cung cấp 2 dịch vụ chính: ĐÀO TẠO HÀN NGỮ - TƯ VẤN DU HỌC HÀN QUỐC. Với 2 dịch vụ này, Thanh Giang luôn hướng đến việc mang lại những dịch vụ “hiệu quả và chất lượng toàn diện” để giúp cho thế hệ trẻ có nhiều lựa chọn và cơ hội được tiếp xúc với kinh tế, văn hóa và con người Hàn Quốc.

Với lòng nhiệt huyết, sự chuyên nghiệp, THANH GIANG luôn đảm bảo tư vấn cho học sinh và phụ huynh những lựa chọn phù hợp và hiệu quả nhất. Tạo hành trang vững chắc cho các bạn học sinh trước khi đi du học Hàn Quốc.

Vì sao nên chọn Du học Hàn Quốc Thanh Giang?

Top công ty tư vấn du học Hàn Quốc uy tín nhất ở Việt Nam

AN TOÀN
  • 100% học viên ĐÃ đậu VISA
  • Hoàn tiền nếu không đậu VISA
  • Chi phí rõ ràng, minh bạch, cam kết không phát sinh. Chỉ đóng phí dịch vụ cho trung tâm. Học phí nộp trực tiếp cho trường đại học Hàn Quốc
NHANH CHÓNG
  • Nhận giấy báo nhập học chỉ sau 3 tuần
  • Xử lý hồ sơ Visa trong vòng 1- 2 tháng
  • Đào tạo tiếng Hàn giao tiếp cơ bản sau 2 tháng
TIỆN LỢI:
  • Trọn gói dịch vụ từ A > Z
  • Có kí túc xá gần trường
  • Vé máy bay 1 chiều Vietnam Airline ( 46 kg ký gởi + 12 kg xách tay + 1 xuất ăn)
  • Hỗ trợ chuyển lên chuyên ngành
Với lòng nhiệt huyết, sự chuyên nghiệp, Thanh giang luôn đảm bảo tư vấn cho học sinh và phụ huynh những lựa chọn phù hợp và hiệu quả nhất. Tạo hành trang vững chắc cho các bạn học sinh trước khi đi du học Hàn Quốc.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Trụ sở chính: Lô N7A, Khu tái định cư X2A, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, HN
  • Điện thoại: 024 66801552 /024 32005137
  • Di động: 096.450.2233
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thanhgiang.edu.vn/

Công ty TNHH Giáo Dục Zila

Công ty TNHH Giáo Dục Zila hiện là một trong những công ty chuyên tư vấn du học Hàn Quốc và đào tạo tiếng Hàn uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh. Zila luôn trăn trở làm thế nào để mang lại những dịch vụ và chi phí tốt nhất cho học sinh bằng sự tận Tâm của người làm nghề trong lĩnh vực tư vấn du học. Sự thiếu thông tin trước khi quyết định du học Hàn Quốc đã và đang gây rất nhiều khó khăn và sai lệch trong định hướng học tập và lựa chọn được môi trường học phù hợp với năng lực tài chính, khả năng học tập của từng bạn. Chính vì vậy, Zila được tạo ra để đưa giải pháp toàn diện về du học Hàn Quốc.
Tìm hiểu thêm:

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ tư vấn du học Hàn Quốc tại Zila?

  • Miễn phí 100% khóa học tiếng Hàn du học Hàn Quốc
  • Hoàn trả 100% chi phí nếu học viên không đậu Visa
  • Hỗ trợ 100% chi phí làm hồ sơ chuyên ngành cho học viên
  • Chi phí dịch vụ trọn gói: hồ sơ, khám sức khỏe, visa, vé máy bay…
  • Chi phí rõ ràng minh bạch: Học phí và KTX nộp trực tiếp cho nhà trường.
Zila luôn luôn muốn đặt lợi ích của học sinh và sự tin tưởng của phụ huynh lên hàng đầu. Các em sẽ được giải đáp những thắc mắc một cách rõ ràng và định hướng đúng đắn cho tương lai về du học Hàn Quốc. Đó là giá trị mà ZiLa mong muốn mang lại cho học viên khi nghĩ đến trung tâm.

Zila không chỉ tư vấn du học mà sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập của các bạn tại Hàn Quốc. Khi các em đã tốt nghiệp và trở về Việt Nam làm việc thì ZiLa vẫn sẽ giúp đỡ các bạn về sau này.

TRUNG TÂM DU HỌC HÀN QUỐC ASUNG

Trung tâm du học Hàn Quốc ASUNG được thành lập từ năm 2012, do người Hàn sáng lập và điều hành với sự hỗ trợ từ các trường Đại Học và Công ty ở Hàn Quốc. Với 7 năm kinh nghiệm chỉ chuyên tư vấn du học Hàn Quốc, Asung là một trong những trung tâm du học Hàn Quốc uy tín nhất với chi phí hợp lý nhất tại TP.HCM.

Bên cạnh dịch vụ tư vấn du học Hàn Quốc, ASUNG còn hoạt động ở lĩnh vực đào tạo tiếng Hàn. Trung tâm Hàn ngữ Dong A - UTE là trung tâm đào tạo tiếng Hàn từ trình độ sơ cấp đến trung cao cấp. Đặc biệt, khóa đào tạo tiếng Hàn cấp tốc du học được đặc biệt chú trọng và thiết kết dành riêng cho các học viên của ASUNG.

Tại sao bạn nên chọn Trung tâm Du học Hàn Quốc Asung:

  • Asung chỉ thu phí dịch vụ khi bạn có visa và trước khi bay
  • Tỉ lệ đạt visa của Asung là 100% (2018 và tháng 3/2019), xuất cảnh và nhập học liên tục tháng 3-6-9-12 hàng năm
  • Hồ sơ thủ tục NHANH CHÓNG - CHI PHÍ RÕ RÀNG, HỢP LÝ
  • Asung là một trong những đơn vị tư vấn du học UY TÍN, LÂU NĂM VÀ CHỈ CHUYÊN DUY NHẤT về du học Hàn Quốc tại TP. Hồ Chí Minh
  • Văn phòng tư vấn và đào tạo tiếng Hàn của Asung đặt tại Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM
  • Asung có chương trình dào tạo tiếng Hàn cấp tốc du học chuyên biệt cho các bạn muốn đi du học Hàn Quốc
  • Mọi hợp đồng được ký kết tại Việt Nam, tính pháp lý đảm bảo 100% (NÓI KHÔNG VỚI PHÁT SINH)
  • Có cơ hội nhận học bổng ngay từ năm đầu tiên sang học tiếng tại Hàn Quốc mà không cần điều kiện xét như khi vào học chuyên ngành tại Hàn Quốc.
Tìm hiểu thêm:

Công ty du học Line

Là văn phòng đại diện tuyển sinh duy nhất tại Việt Nam của Đại học SangJi Hàn Quốc, công ty tư vấn du học Hàn Quốc uy tín - Line đã và đang mở rộng thực hiện chương trình tuyển sinh du học Hàn Quốc với tất cả các trường đại học khác. Khi đến với trung tâm du học Hàn Quốc Line các bạn học sinh sẽ được tư vấn, hỗ trợ để đi du học Hàn Quốc với mức chi phí thấp nhất, không cần đặt cọc và không thông qua bất kỳ bên trung gian nào.

Tại công ty du học Line, mọi khoản nộp phí đều rõ ràng, do học sinh chủ động nộp tùy vào từng trường hợp, Line du học không yêu cầu nộp trọn gói. Tại đây, sinh viên được học tiếng Hàn bài bản với giáo viên người Hàn, được luyện kỹ năng phỏng vấn để xin visa và được tư vấn chọn những trường đại học Hàn Quốc phù hợp với nguyện vọng và điều kiện của bản thân.

Công ty cổ phần TMS du học

Công ty cổ phần TMS du học là một công ty lớn, có uy tín ở Hà Nội, chuyên về du học Hàn Quốc. Với thời gian hoạt động trên 20 năm, công ty cổ phần TMS du học là công ty có số lượng du học sinh đi học tại Hàn Quốc nhiều nhất Hà Nội. Chi phí cho việc sang du học Hà Quốc tại công ty cổ phần TMS ở mức thấp nhất, chỉ khoảng 8500 USD. Đội ngũ giáo viên của công ty rất nhiệt tình, tận tâm với công việc và học sinh.

Công ty tư vấn du học và dịch thuật Âu Mỹ (AMEC)

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học Hàn Quốc, Công ty tư vấn du học và dịch thuật Âu Mỹ (AMEC) luôn được khách hàng tin tưởng vì sự tận tâm nhiệt tình và tỷ lệ thành công Visa cao. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, giáo viên tận tâm với học sinh, AMEC được đánh giá là đơn vị tuy tín, tin cậy hàng đầu tại Việt Nam.

Công ty tư vấn du học New Ocean

Chuyên hoạt động trong lĩnh vực định hướng, tư vấn và hỗ trợ du học Hàn Quốc. Sau gần 10 năm kinh nghiệm, New Ocean đã dần mở rộng quy mô với hơn 100 nhân viên, trở thành 1 trong những tổ chức tư vấn giáo dục hàng đầu tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành miền Bắc, miền Trung Việt Nam. Với mong muốn giúp cho những người trẻ có nhiều cơ hội việc làm hơn trong tương lai, New Ocean luôn làm việc với một thái độ tận tâm, nhiệt tình và chu đáo, hết mình.

Công ty tư vấn du học Atlantic

Công ty tư vấn du học Atlantic với hơn 13 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học Hàn Quốc đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín đối với các bậc phụ huynh và học sinh trên cả nước. Với đội ngũ giáo viên giảng dạy là người nước ngoài, người bản địa cùng với trang thiết bị học tập khang trang hiện đại, đây thực sự là môi trường lý tưởng cho nhiều người đang muốn trau dồi khả năng ngoại ngữ và văn hóa Hàn Quốc.

Công ty du học toàn cầu ASCI

Với nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn du học, đặc biệt là du học Hàn Quốc, thế mạnh của ASCI chính là sự kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, trung thực và hiệu quả trong việc tư vấn của đội ngũ nhân viên. Với quan điểm rằng rằng con người là nhân tố số một, quyết định tới chất lượng và sự phát triển – đặc biệt là trong dịch vụ tư vấn du học. Điều đó giúp cho ASCI luôn nhận được sự hài lòng và tín nhiệm cao của quý phụ huynh cũng như các bạn học sinh, sinh viên

Công ty cổ phần tư vấn và dịch thuật OSC

Công ty cổ phần tư vấn và dịch thuật OSC là một công ty tư vấn du học chuyện nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học Hàn Quốc, được phụ huynh và học sinh tin cậy. Phương châm hoạt động của OSC là “Uy tín, Trách nhiệm, Tận tình và Hiệu Quả” nhằm mang đến cho các em những thông tin cần thiết để chuẩn bị cho việc du học.

Các tìm kiếm liên quan đến Tư vấn du học Hàn Quốc

  • Điều kiện du học Hàn Quốc 2020
  • Du học Hàn Quốc cần điều kiện gì
  • Điều kiện xin học bổng du học Hàn Quốc
  • Điều kiện du học Hàn Quốc 2019
  • Du học Hàn Quốc học những gì
  • Học bổng du học Hàn Quốc
  • Chi phí du học Hàn Quốc
  • Thông tin du học Hàn Quốc

Hãy là người đẹp trai từ những câu nói.